Thống kê
Hôm nay : 4
Tháng 07 : 269
Năm 2021 : 2.445
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Ánh Hồng

                          Thực hiện kế hoạch số 55/KH – PGD&ĐT ngày 11/12/2017 Kế hoạch tổ chức cuộc thi “ Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non” cấp thành phố năm học 2017 – 2018. Hôm nay ngày 22/1/2018 trường mầm non Ánh Hồng tổ chức chấm điểm 9/9 lớp “ Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm” cấp trường năm học 2017 – 2018.
Nhờ hoạt động trên cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp học có sự  chuyển biến tích cực giúp cho nhà trường sạch- đẹp- thân thiện hơn. Đây cũng là nội dung mà nhà trường năm học 2017- 2018 đăng ký làm nội dung tạp chuyển biến nổi bật. Sau đây là một số hình ảnh của việc xây dựng môi trường cảnh quan của nhà trường:
  Hình ảnh: Khu vực sân chơi
 


Hình ảnh: Một góc bản sắc dân tộc lớp Mẫu giáo 4 tuổi B bao gồm các trang phục dân tộc và một số đồ dùng, dụng cụ đặc trưng giúp trẻ hiểu biết về bản sắc dân tộc


Hình ảnh: Góc sắc màu dân tộc lớp mẫu giáo 5 tuổi A



Hình ảnh: Khu vực hành lang lớp học  được trang trí bắt mắt giúp trẻ yêu thích và hào hứng.



Hình ảnh: Khu vực sân chơi của bé với nhiều đồ chơi ngoài trời giúp các bé vận động

Hình ảnh: Một góc sân trường khu vui chơi của bé 



Hình ảnh: Môi trường trong lớp Mẫu giáo 5 tuổi C với bố trí khoa học thoáng và phù hợp giữa các góc tạo không khí thân thiện, đẹp và dễ hoạt động cho trẻ



Hình ảnh: Một góc hoạt động của trẻ trong lớp.


Hình ảnh: Đồ dùng đồ chơi tự tạo của giáo viên lớp nhà trẻ 24- 36 tháng


Hình ảnh: Sảnh đón trẻ hàng ngày của bé được cô giáo trang trí và vẽ bằng những họa tiết nổi bật, thân thiện thu hút trẻ và cha mẹ trẻ.
 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan